Chia Sẻ Nguồn Ảnh Miễn Phí Chất Lượng Để Tạo Clone



Nguồn ảnh miễn phí chất lượng để tạo nick clone

Bạn đang đau đầu vì không có nguồn ảnh để nuôi nick facebook chất lượng,ảnh từ Google, Facebook, tải về rồi up lên facebook nhiều khi dính mã MD5 dẫn tới nick hay bị xác minh danh tính.
Chỉ cần chọn 1 trong những ứng dụng dưới đây và thêm mẹo mình chia sẽ là bạn có ngay 1 bộ sưu tập ảnh chất lượng để tạo hàng trăm nick fb bán hàng cực ngon mà không tốn bất cứ chi phí nào.
Trước tiên anh em nên dùng 1 sim phụ để tham gia những ứng dụng này, một số ứng dụng thì cần 1 email để xác minh. mình nghĩ cái này khá dễ anh em mất tầm 5 phút để có 1 gmail phụ để dùng.
Tiếp đến là tải 1 trong những ứng dụng mà mình nhắc dưới đây, hoặc nếu thích thì cứ tải xuống hết cũng được, quan trọng là trong đó có nhiều ảnh người dùng mình có thể lấy được là được

Những nguồn ứng dụng, Web có ảnh chất lượng

1.Okcupid https://www.okcupid.com/

Là một ứng dụng hẹn hò nỗi tiếng, có hơn 50 triệu người gồm nhiều quốc gia trên thế giới, 1 kho tàng ảnh cực lớn cho anh chị em thoả sức lựa chọn

2. Tinder https://tinder.com/

Là ứng dụng hẹn hò được đánh giá sôi động nhất hiện nay, trên 10 triệu người dùng mỗi ngày, với hàng trăm GB dữ liệu ảnh được tải lên mỗi ngày

3. Badoo: https://badoo.com/vi/

Cũng là một web tìm bạn online, kết bạn, hẹn hò qua mạng hơn 464 Triệu người  là nguồn ảnh đồ sộ đáng để anh em thử 1 lần đang ký

4.YmeetMe https://m.ymeet.me/

Cái này bắt buộc mình xác thực cmnd hay bằng đại học vì họ hướng tới những đối tượng nghiêm túc, Nếu cảm thấy rách rối có thể bỏ qua. Tuy nhiên do các đối tượng đều được xác thực nên đây là 1 nguồn khá chất lượng, mình nghĩ anh em nên thử
Ngoài ra còn nhiều nguồn khác như TwooEZMatchLovoo.. để anh em lấy ảnh chất lượng nếu cảm thấy chưa ưng ý

MẸO LẤY ẢNH ĐỂ không bị FB quét

Thường anh chị em có thói quen lên FB or Google download đại vài cái ảnh rồi khi tạo nick thì up lên làm ảnh đại diện luôn y chang dẫn tới nếu nhiều người cũng như vậy thì ảnh đó sẽ được đưa vào blacklist fb sẽ nghi ngờ dẫn tới xác mình acc.
Để tránh tình trạng đó anh em khi vào một trong những ứng dụng trên và bắt gặp 1 ảnh ưng ý nào đó thì đừng có tải về, mà hãy chụp màn hình lại, và bỏ đi những phần dư thừa nếu có. như vậy mình có 1 ảnh chất lượng để dùng rồi.


Đối với mobile anh em dùng phần chụp màn hình, còn với PC anh em dùng,  Paint, hoặc Sketch để cắt những ảnh mình mong muốn


Giờ là tạo nick Fb up ảnh đã sưu tầm để xây dựng nick bán hàng hay kéo view là ngon lành rồi đó
Chúc anh chị em thành công với nhiều tài khoản FB bán hàng, kéo view chất lượng! Hẹn gặp lại trong những bài viết khác!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp mẫu siêu content giáng sinh (noel) 2020

Hướng dẫn tự học marketing online cho người mới bắt đầu

Phần Mềm Nuôi Nick Trên Điện Thoại